ข่าวสารและบทความทั่วไป

ทางบริษัทได้ตั้งแบรนด์สินค้าของตัวเองอย่างเป็นทางการ ในชื่อของแบรนด์ CukTech หลังจากที่ได้เป็นบริษัทผู้ผลิต และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย

ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยเทคโนโลยี พอร์ตชาร์จ USB-C มาตราฐานสากล รองรับเทคโนโลยีการชาร์จ PD (Power Delivery) 30W ทดสอบกับ iPhone 14 Pro Max เต็ม 0-100% ใน 1 ชม. 35 น.

หัวชาร์จ Gan 65W ของทาง CukTech ราคาไม่แรงมาก ที่ชอบมากคือมันเบามาก น้ำหนักไม่เกิน 100 กรัม

ชาร์จไวเวอร์มากอะ ยกให้หัวชาร์จไว ZTEC 30Wกับสายชาร์จ ZC312 + สายชาร์จ ZL 411 เป็นตระกูลที่เอามาชาร์จพวก Iphone / Ipad / Macbook / USB-C/USB-C/Lightning ที่ชาร์จไวเวอร์มาก แล้วคือตอบโจทย์งบในกระเป๋าด้วยเพราะราคาไม่แรง ถูกใจสุด

ทนต่อการหักหอได้ดีเลย เพราะสายของเค้าเป็นสายถัก ที่สำคัญคือน้องชาร์จเร็วมาก หัวชาร์จของเค้าเป็น 30w แกของเค้าชาร์จเร็วแบบสดุ้งอ่ะ สายชาร์จเก็บง่ายมาก ✅: แถมรับประกันอีก 2 ปี สินค้า ZTEC ของเเท้รับประกันศูนย์ไทย ถ้าสินค้ามีปัญหาเค้าก็สามารถส่งเปลี่ยนได้ทันทีเลยนะแกคุ้มมาก

ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน ตัว Adapter หลังจากที่ได้ลองใช้งานกับสายชาร์จดูแล้ว ต้องบอกเลยว่าจ่ายไฟได้เร็วจริง แบตวิ่งขึ้น 1%/ 1 นาที และAdapter ไม่ร้อนด้วย

รีวิวหัวชาร์จที่ให้ครบจบใน 1 เดียว แบบสุดปัง! ✨✨ วันนี้ขอรีวิวหัวชาร์จ ZMI HA835 65 W ที่ถอยมาแล้วรู้สึกถูกใจและคุ้มค่ามากๆ ตัวนี้เป็นหัวชาร์จ 3 พอร์ต ไฟแรงสูง ประกอบไปด้วยพอร์ตชาร์จ USB-C 1ช่องจ่ายไฟสูงสุด 65 W, USB-A สองช่อง 18 W เรียกว่าชาร์จได้ทุกสิ่ง ตอบโจทย์ทุกการชาร์จเลยแหละ

#ZMI หัวชาร์จ HA716 + สายชาร์จ AL870 เป็นเซ็ท ที่ สาวก iPhone ถามหามากที่สุด

#แบตสำรองจ่ายไฟ200W #ชาร์จไวทุกพอร์ต

รองรับ Low-Current Charging สำหรับอุปกรณ์แกดเจ็ตอื่นๆของ Apple มีระบบความปลอดภัยถึง 9 ชั้น ที่สำคัญขนาดเล็กและเบามาก!!

#ZMI Crystal A01 อแดปเตอร์รองรับชาร์จไว จ่ายไฟสูงสุด 20W ขาปลั๊กพับเก็บได้ พกง่าย สบายกระเป๋า วัสดุตัวหัวคุณภาพดีไม่ร้อนง่าย แบรนด์นี้รับประกัน 2 ปี ใช้ดีใช้ทน คอนเฟิร์ม

✨ สะกดทุกมุมมอง ด้วยวัสดุโปรงใส พื้นผิวเคลือบเซรามิกแบบ Double-Shot พื้นสัมผัสด้านในลายหนังเทียม ป้องกันรอยที่จะเกิดกับโทรศัพท์ ตัวเครื่องมีความบางเพียง 12.3 มิลลิเมตร สวยงาม เล็ก เบา ลงตัว

ZMI HA719 หัวชาร์จ PD 30W GaN รุ่น3 ควบคุมอุณหภูมิได้ดีขึ้น ลดปัญหาความร้อนสะสมได้ดีกว่าเดิม ในขนาดที่เล็กลง!!

ตอกย้ำความเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาเพื่อ iPhone ยิ่งกว่าที่ผ่านมาด้วยสโลแกน "สวย ลงตัว ทุกการใช้งาน เพื่อ iPhone14 ของคุณ"

Xiaomi 12 Pro สมาร์ทโพนเรือธงระดับโปร ด้วยหน้าจอ 6.73 นิ้ว ความละเอียดระดับ WQHD+ แบบ LTPO AMOLED DotDisplay มีแบตเตอรี่ 4500mAh พร้อมชาร์จเร็ว 120W

ZMI รวมเทคนิคการใช้แบตสำรอง ที่จะยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ของคุณ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้