#แบรนด์ใหม่ Cuktech (คู-เทค)

Last updated: 3 ก.ค. 2566  |  1719 จำนวนผู้เข้าชม  | 

#แบรนด์ใหม่ Cuktech (คู-เทค)

#แบรนด์ใหม่ Cuktech (คู-เทค) Light Up Your Life
CukTech เป็นแบรนด์ในเครือบริษัท Nanjing Kuke Electronic Technology Co., Ltd. ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ได้รับเงินลงทุนจาก Xiaomi, ZMI และ Shunwei โดยเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เน้นเรื่องของการชาร์จ รวมไปถึงนวัตกรรมต่างๆ ในระดับชาติ
ในปี 2017-2018 ได้ผลิต และเปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จแบบ Single Port , Dual Port และ Multi Port ให้กับแบรนด์ Xiaomi และ ZMI
ในปี 2019 ได้ทำการวิจัย และพัฒนาอุปกรณ์ชาร์จที่ใช้เทคโนโลยี GaN รวมไปถึงการเพิ่มเงินลงทุนเพื่อต่อยอดเทคโนโลยี GaN ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ในปี 2020-2021 ได้รับการอนุมัติให้เป็นองค์กรด้านสินค้าเทคโนโลยีในระดับประเทศ รวมไปถึงได้เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จเทคโนโลยี GaN รุ่นที่ 2 (GaN-2) โดยได้จัดส่งผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ชาร์เทคโนโลยี GaN ถึง 500,000 ชุด
ในปี 2022 ทางบริษัทได้ตั้งแบรนด์สินค้าของตัวเองอย่างเป็นทางการ ในชื่อของแบรนด์ CukTech หลังจากที่ได้เป็นบริษัทผู้ผลิต และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย
พร้อมทั้งจัดตั้งร้านในช่องทาง JD.com , Tmall และ Xiaomi Youpin โดยชูสินค้าเด่นนั้นก็คือ หัวชาร์จขนาดเล็ก บางเฉียบ ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Gallium Nitride GeN 3 (GaN-3) ผสมเข้ากับเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาภายในบริษัทอย่าง TOB
ในปี 2023 ทางแบรนด์ CukTech ได้เปิดตัว พร้อมมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยจัดจำหน่ายผ่านทาง Shopee / Lazada
#CukTech #หัวชาร์จ #สายชาร์จ #LightUpYourLife #เปิดตัวแบรนด์ใหม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้